Friday, December 28, 2007

Afmælið mitt..:)

Ég hélt upp á afmælið mitt í dag það var svo gaman og ég er alveg dauðþreytt eftir það. Við fórum í allskonar leiki og fengum kökur og nammi og ég fékk fullt af pökkum en mest samt pening. Ég held alveg miljón eða næstum því..:O. Svo gisti ég heima hjá vinkonu minni það verður gaman bæ bæ og takk fyrir mig. VHHG





ég á afmæli í dag.... ég á afmæli í dag... ég á afmæli sjálf... ég á afmæli í dag....
allir að syngja fyrir mig....









ég gerði kökuna alveg sjálf...



ég óskaði mér og vonandi rætist það...




vvvíiii.... hvað þetta er flott...





2 comments:

Sigga said...

...frábær kaka, stjörnuljós og allt. Gott að þú áttir góðan afmælisdag.
Kveðja frá Siggu syst.

Goa said...

Til hamingju með gærdaginn elsku Vigdís Hind!
Ekkert smá flott hjá þér kakan...og örugglega alveg hrikalega góð!
Þú ert svo fín og sæt!
Átarkveðja frá okkur öllum