Sunday, December 23, 2007

Gleðileg jól...

Þá er síðasti jollinn á leiðinni ég hlakka til því hann er alltaf svo örlátur. En s´ðustu nótt fékk ég jólanáttkjól og kinderegg. Það var gaman en ég vaknaði um miðja nótt og tók þetta með mér upp í rúm og svo þegar ég vakanaði í morgun þá var súkkulaði út um allt.... ææ en það var allt í lagi Gleðileg jól öll sömul kveðja VHHG.


Á sjálfa jólanóttina,- sagan hermir frá, -á strák sínum þeir sátu og störðu ljósin á.
Svo tíndust þeir í burtu,- það tók þá frost og snjór.Á þrettándanum síðasti sveinstaulinn fór.
Fyrir löngu á fjöllunum er fennt í þeirra slóð.- En minningarnar breytast í myndir og ljóð.
Texti: Jóhannes úr Kötlum



Þrettándi var Kertasníkir,- þá var tíðin köld,ef ekki kom hann síðastur á aðfangadagskvöld.
Hann elti litlu börnin sem brostu, glöð og fín,og trítluðu um bæinn með tólgarkertin sín.

No comments: