Thursday, December 6, 2007

smá snjór og ég út með sleðann

Vei vei vei... það kom oggo poggo lítill snjor í dag það var æði ég var úti í allan dag að bruna ... þó það væri mest megnis á grasi þá runnum við hratt. Við fórum niður á Stakkó og svo hér fyrir neðan heima þar er flott brekka . Nú erum við vinkonurnar komnar inn að horfa á video. bæ VHHG



ég að fyrirsætustörfum thí hí
Ha ha ha Margrét vinkona í fyrirsætustörfum

það voru nú engir ísbirnir og ekki alveg svona mikill snjór... ti hí


2 comments:

Sigga said...

Hæ Hinda kind !!
Nú verður þú bara að koma í heimsókn á Seyðis. Hér er nefnilega hægt að *renna* sér á sleða, þotu, bretti og skíðum.
þú ert bara efnileg fyrirsæta, sæta.
Knús frá Hrænkunni þinni

Sigga said...

Flott síða hjá þér Vigdís frænka.
Ég er viss um að það var gaman úti að renna. ÉG kíki seinna á síðuna bæ bæ frænka
Kv: Fjóla frænka.
p.s commenta á dótinu hennar mömmu