Friday, December 21, 2007

nóg af nærfötum...

jæja þá eru þeir bara þrír eftir. Ég veit ekki hvað var að þessum gluggagægir. Hann gaf mér alltof stór nærföt í skóinn... ég harðneita að máta þau en mamma heldur að þau séu ekkert of stór en mér er sama, Svo langar mig ekki í fleiri nærföt takk fyrir. Ég er að reyna að vera ekki vanþakklát en það er nóg komið af þeim. Var að leika við Telmu í allan dag það var gaman og við ætlum að leika aftur á morgun ...Bless VHHG




Ellefti var Gáttaþefur,- aldrei fékk sá kvef,og hafði þó svo hlálegt og heljarstórt nef.
Hann ilm af laufabrauði upp á heiðar fann,og léttur, eins og reykur,á lyktina rann.

1 comment:

Sigga said...

hæ snúlla, vonandi var Gáttaþefur gáfulegri en sá síðasti og gefur þér nátthúfu eða náttföt eða bara náttgleraugu. Kannski ruglaðist hann á pökkum og ætlaði að gefa mömmu sinni nærfötin. Nú situr kerlingin kannski með bleikar spennur í hárinu og með sleikjó sem þú áttir að fá.

Knús frá mér til þín